Tổng Hợp

TOP 10 Cầu Thủ Có Lực Sút Mạnh Nhất Thế Giới Tài Năng Mọi Thời Đại

Trong lịch sử bóng đá, nhiều cầu thủ xuất sắc đã nổi tiếng với khả năng sút xa mạnh mẽ và uy lực. Họ trở thành những cái tên để lại dấu ấn lớn trong lòng người hâm mộ. Vậy cầu thủ nào có cú sút mạnh nhất thế giới? Hãy cùng tìm hiểu top 10 cầu thủ có lực sút mạnh nhất thế giới từ trước đến nay nhé!

Cầu thủ Hulk (150km/h)

Cầu thủ có lực sút mạnh nhất thế giới là Hulk, cầu thủ bóng đá người Brazil nổi tiếng với khả năng sút xa cực mạnh, đặc biệt là những cú sút xa. Cú đánh mạnh nhất của nam cầu thủ đạt tốc độ 150km/h.

Hulk có thể sút bóng với tốc độ mà rất ít cầu thủ trên thế giới có thể đạt được. Cú đá mạnh nhất với tốc độ 150km/h của Hulk được ghi nhận vào năm 2011 trong trận đấu giữa Zenit Saint Petersburg và Spartak Moscow. Anh sút bóng qua thủ môn Spartak Moscow từ cự ly hơn 30m.

Theo nguồn tin từ good88 bet, Hulk là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Anh có lực sút uy lực, khả năng dứt điểm tốt và tinh thần chiến đấu cao. Hulk chắc chắn sẽ còn tiếp tục ghi nhiều bàn thắng nữa trong thời gian tới.

Adriano (144km/h)

Adriano, tên thật là Adriano Leite Ribeiro, là một cầu thủ bóng đá đã nghỉ hưu người Brazil. Anh nổi tiếng với những cú đá uy lực với tốc độ lên tới 144 km/h. Cú sút mạnh nhất của Adriano được ghi vào năm 2004 trong trận đấu giữa Inter Milan và Bayern Munich.

Cú sút uy lực của Adriano đã giúp anh ghi vô số bàn thắng trong suốt sự nghiệp với hơn 200 bàn sau 400 trận. Adriano cũng là thành viên của đội tuyển Brazil vô địch FIFA World Cup năm 2002.

Roberto Carlos (137km/h)

Đứng ở vị trí thứ 3 trong số những cầu thủ có lực sút mạnh nhất thế giới là Roberto Carlos, cựu cầu thủ bóng đá người Brazil, chơi ở vị trí hậu vệ trái. Anh nổi tiếng với những cú sút uy lực, đặc biệt là những cú sút phạt với tốc độ tối đa 137km/h.

Cú sút này được ghi lại vào năm 1997 trong trận đấu giữa Brazil và Pháp. Carlos tung cú sút hạ gục thủ môn Fabien Barthez từ cự ly 35m. Anh được biết là đã ghi hơn 100 bàn sau 1.000 trận. Carlos cũng là thành viên của đội tuyển Brazil vô địch FIFA World Cup năm 2002.

Zlanta Ibrahimovic (114km/h)

Vị trí thứ 4 trong danh sách những chân sút mạnh nhất thế giới không ai khác chính là “thánh” Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ bóng đá người Thụy Điển chơi ở vị trí tiền đạo.

Ibrahimovic có lực sút mạnh nhất với tốc độ 114 km/h. Cú sút này được ghi lại vào năm 2009 trong trận đấu giữa AC Milan và Inter Milan. Ibrahimovic sút bóng qua thủ môn Julio César từ cự ly 30m. Ibrahimovic đã ghi hơn 500 bàn sau 1.000 trận. Ibrahimovic cũng là thành viên của đội tuyển Thụy Điển vô địch Giải vô địch bóng đá châu Âu 2012.

Cristiano Ronaldo (102km/h)

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Cristiano Ronaldo trong số những cầu thủ có lực sút mạnh nhất thế giới. Một cầu thủ bóng đá nam người Bồ Đào Nha chơi ở vị trí tiền đạo và có thể sút bóng với tốc độ lên tới 102 km/h, tốc độ không hề thua kém những cầu thủ có lực sút mạnh nhất thế giới.

Cú sút mạnh nhất của Ronaldo được ghi nhận vào năm 2009 trong trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona. Anh sút bóng qua thủ môn Victor Valdés từ cự ly hơn 30m. Ronaldo được nhớ đến như một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Gabriel Batistuta

Cầu thủ bóng đá người Argentina Gabriel Batistuta chơi ở vị trí tiền đạo. Anh được biết đến là một trong những cầu thủ có lực sút mạnh nhất thế giới với tốc độ lên tới 100 km/h. Cú sút mạnh nhất của Batistuta được ghi vào năm 1999 trong trận đấu giữa Fiorentina và Lazio. Anh sút bóng qua thủ môn Angelo Peruzzi từ cự ly hơn 30m.

Batistuta đã ghi hơn 500 bàn sau 1.000 trận. Batistuta cũng là thành viên của đội tuyển Argentina vô địch Copa America năm 1991 và 1993.

John Arne Riise

John Arne Riise, cựu cầu thủ bóng đá người Na Uy, chơi ở vị trí hậu vệ trái và nổi tiếng với những cú sút uy lực, nằm trong số những cầu thủ giỏi nhất với lực sút mạnh nhất thế giới. Cú sút mạnh nhất của Riise được ghi vào năm 2004 trong trận đấu giữa Liverpool và Manchester United. Anh sút bóng qua thủ môn Edwin van der Sar từ cự ly hơn 30m.

Theo tin tức từ u88, Riise đã ghi hơn 50 bàn sau 1.000 trận. Riise cũng từng là thành viên của đội tuyển quốc gia Na Uy và từng giành chức vô địch UEFA Euro năm 2000.

Radja Nainggolan

Radja Nainggolan, cầu thủ lọt top 10 có lực sút mạnh nhất thế giới, chơi ở vị trí tiền vệ. Cú sút mạnh nhất của Nainggolan trong năm 2017 được ghi trong trận đấu giữa Roma và Lazio. Anh sút bóng qua thủ môn Thomas Strakosha từ cự ly hơn 30m.

Nainggolan có lực sút uy lực, khả năng dứt điểm tốt và tinh thần chiến đấu cao. Nhiều người hâm mộ và giới chuyên môn đánh giá anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới những năm 2010. Nainggolan cũng là thành viên của đội tuyển Bỉ và từng giành chức vô địch UEFA Euro năm 2016.

Steven Gerrard

Vị trí thứ 9 trong số những cầu thủ có lực sút tốt nhất thế giới là Steven Gerrard, cựu cầu thủ bóng đá người Anh chơi ở vị trí tiền vệ. Gerrard có thể sút bóng với tốc độ không thua kém những cầu thủ có lực sút mạnh nhất thế giới.

Cú sút mạnh nhất của Gerrard được ghi vào năm 2006 trong trận đấu giữa Liverpool và Chelsea. Anh sút bóng qua thủ môn Petr Cech từ cự ly hơn 30m. Gerrard cũng là thành viên của đội tuyển Anh và từng giành chức vô địch UEFA Euro năm 2000.

Edgar David

Người cuối cùng trong top 10 cầu thủ có lực sút mạnh nhất thế giới là Edgar Davids, cựu cầu thủ bóng đá người Hà Lan. Cú sút uy lực của David đã giúp anh ghi nhiều bàn thắng trong suốt sự nghiệp của mình. Anh đã ghi hơn 100 bàn sau 1.000 trận. Davids cũng là thành viên của đội tuyển Hà Lan vô địch FIFA World Cup năm 1998.

Davids là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong những năm 1990 và đầu những năm 2000. Anh ấy có cú sút uy lực, khả năng dứt điểm tuyệt vời và tinh thần chiến đấu cao.

Như vậy, trên đây là top 10 cầu thủ có lực sút mạnh nhất thế giới từ trước đến nay. Những cú sút điêu luyện không chỉ là những cú sút làm nổ tung mặt sân mà còn là những tác phẩm nghệ thuật để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ.